Xây Nhà Trọn Gói Bao Gồm Những Gì

Xây nhà trọn gói bao gồm những gì? Xây nhà trọn gói là một dịch vụ xây dựng rất được ưa chuộng hiện nay, có nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với thời thế hiện đại trong cuộc sống nhộn nhịp và tất bật này. Xây nhà trọn gói với ưu điểm khách hàng không phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức thuê thiết kế, đôn đốc thi công và đặc biệt kiểm soát chi phí xây dựng hạn chế phát sinh.

1. Xây nhà trọn gói bao gồm những gì?
 
Thiết kế kiến trúc hoàn toàn miễm phí Trên cơ sở ý tưởng của chủ nhà, vị trí và diện tích đất hiện có các kiến trúc sư, kỹ sư của chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế cho Quý khách hoàn toàn miễn phí. Bản về thiết kế của chúng tôi luôn đảm bảo tính mỹ thuật cao, công năng sử dụng được tối ưu, chi phí thi công tiết kiệm. Vật tư, vật liệu phù hợp với thời tiết, thổ nhưỡng và đảm bảo bền đẹp, đặc sắc. Đặc biệt các thiết kế nhà luôn đạt chuẩn phong thủy, luôn có sự cổ vẫn bởi các chuyên gia phong thủy, kiến trúc sư nhiều năm nghiên cứu phong thủy kiến trúc xây dựng.
 
Trong quá trình thiết kế từ sơ bộ, bản về xin cấp phép xây dựng đền bản về 3D, bản về chi tiết chúng tôi luôn trao đổi với Quý khách hàng để cùng thảo luận, thêm bớt và đưa đến gia chủ một bản thiết kế ưng ý và phù hợp
 
xay-nha-tron-goi-bao-gom-nhung-gi-1
 
Khi chúng tôi cung cấp cho Quý khách bản vẽ 3D và mô hình dựng trên máy tính hoàn toàn giống với ngôi nhà sau khi thi công, như vậy gia chủ có thể biết trước được ngôi nhà tương lai của mình sau khi thi công sẽ ra sao, màu sắc như thế nào. Sau khi thống nhất bản vẽ thiết kế 3D phối cảnh chúng tôi sẽ đi vào bản vẽ thiết kế chi tiết và đi đến thống nhất bản vẽ thiết kế cho toàn bộ ngôi nhà.
2. Xây nhà trọn gói bao gồm những gì?
 
 Miễn phí xin cấp phép xây dựng: Hồ sơ bản vẽ và các thủ tục xin cấp phép xây dựng ngôi nhà được chúng tôi tiến hành miễn phí cho quý khách, với cách làm tâm huyết, chuyên nghiệp nhanh gọn, đầy đủ sẽ làm quý khách hoàn toàn yên tâm.
 
3. Xây nhà trọn gói bao gồm những gì?
 
Dự toán chi phí xây dựng cho ngôi nhà – Bước 1 Sau khi hai bên thống nhất bản vẽ thiết kế chi tiết chúng tôi sẽ tiến hành lập dự toán chi phí xây nhà trọn gói cho quý khách hàng được rõ. Trên cơ sở dự toán theo thiết kế và dựa vào nguồn kinh phí hiện có của gia chủ, chúng tôi tư vấn gia chủ nên mua loại vật liệu nào, có nên thêm, bớt hay điều chỉnh một số chi tiết trong bản thiết kế để phủ hợp nguồn kinh phí hiện có và hoàn tất Hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công để tiến hành triển khai thi công, tránh trường hợp bội chi trong quá trình xây dựng
xay-nha-tron-goi-bao-gom-nhung-gi-5
 
Để có một dự toán báo giá thi công một cách chính xác cần phải có hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công đầy đủ, chi tiết, sự thống nhất về việc sữ dụng chủng loại vật liệu, vật tư phù hợp và chính xác cho ngôi nhà, như vậy mới hạn chế được phát sinh trong quá trình thi công. Một trong nổi lo lớn luôn ám ảnh chủ nhà trong quá trình xây dựng, có một phần nguyên nhân chính từ sự thiếu chuẩn bị và hoàn chỉnh hồ sơ thiết kế kỹ thuật trước khi tiến hành thi công.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *