Thiết Kế Nhà 3 Tầng Vừa Ở Vừa Kinh Doanh

Nhà 3 tầng kinh doanh – Có vẻ ngoài tinh tế và sang trọng, thiết kế nhà 3 tầng vừa ở vừa kinh doanh kết hợp kinh doanh trên diện tích 5x12m một trong những mẫu nhà được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.
Với ý tưởng phân chia không gian hợp lý, căn nhà đã mang lại hiệu qua về mặt thẩm mỹ cũng như đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và buôn bán của gia chủ. Ngoài ra với màu sắc và kiến trúc ấn tượng, ngôi nhà đã xóa bỏ được sự đơn điệu và nhâm chân trong lối thiết kế nhà ống thông thường ở các đô thị, mang đến vẻ đẹp hiện đại sang trọng trong không gian
mau-nha-3 tang-vua -o-vua-kinh-doan-
Chức năng sử dụng và bản vẽ bố trí mặt bằng thiết kế nhà 3 tầng vừa ở vừa kinh doanh
Nhằm đảm bảo công năng sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày kết hợp việc kinh doanh của gia đình, các KTS đã lên phương án cho các tầng của ngôi nhà được thiết kế nhà 3 tầng vừa ở vừa kinh doanh này như sau:
Toàn bộ tầng 1 được dùng để làm shop kinh doanh.
• Tầng 2 với phòng khách, khu vực bếp và phòng ăn, hai phòng ngủ dành cho bố mẹ và con trai.
Tầng 3 bố trí phòng thờ, một phòng ngủ cho con gái, khu vực giặt phơi và một sân thượng rộng thoảng làm nơi thư giãn
mau-nha-3 tang-vua -o-vua-kinh-doan-6
Toàn bộ tầng một của ngôi nhà được thiết kế làm nơi buôn bán, có thể phù hợp kinh doanh quân ân, quán café, hoặc shop áo quần như vị chủ nhân này. Ngoài ra, một phòng vệ sinh nhỏ và khoảng sân bố trí phía sau giúp thuận tiện trong sinh hoạt cũng như tạo sự thông thoáng cho căn nhà
mau-nha-3 tang-vua -o-vua-kinh-doan-7
Tầng hai của ngôi nhà 3 tầng này là không gian chính với phòng khách, bếp và phòng ăn dành làm nơi sinh hoạt chung cho gia đình. Cùng với đó là hai phòng ngủ được thiết kế vệ sinh riêng, đảm bảo sự tiện nghi cho mọi người.
Tại tầng 3 một phòng ngủ có thiết kế tương tự dành cho con cái của chủ nhà, phía trước là một phòng thờ cũng sân thương rộng thoảng có thể làm nơi thư giãn cuối tuần cho cả gia đình.
mau-nha-3 tang-vua -o-vua-kinh-doan-1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *