Những mẫu nhà vệ sinh đẹp và hiện đại

Nhà vệ sinh đẹp hiện đại với đa dạng phong cách. Nam Công Thành giới thiệu đến bạn tổng hợp những mẫu nhà vệ sinh đẹp hiện đại không thể bỏ lỡ năm 2023. Những mẫu nhà vệ sinh đẹp dưới đây hội tụ đầy đủ gợi ý về công năng sử dụng cũng như vật liệu trang trí, cách bố trí phòng tắm, nội thất WC một cách hợp lý nhất.

mau-nha-ve-sinh-1

Một mẫu thiết kế nhà vệ sinh đẹp không tì vết cho những ai yêu thích sự hiện đại và đẳng cấp. Một không gian không quá rộng rãi nhưng đủ để tạo nên được sự thoải mái của tất cả các thành viên trong gia đình. Phòng vệ sinh đẹp này được thiết kế gần đối diện phòng ngủ sử dụng 2 tone màu chủ yếu là màu trắng của bồn rửa, toilet và màu gỗ của tường.
Một chiếc gương vuông được bo tròn đầy lịch thiệp cùng với một bức tranh mang tính nghệ thuật, ánh sáng của đèn trong phòng vệ sinh sẽ khiến không gian đậm chất đẳng cấp và khác biệt.
Mẫu thiết kế phòng tắm kết hợp phòng vệ sinh
mau-nha-ve-sinh-2
Đẳng cấp cùng tông màu đen sang trọng
mau-nha-ve-sinh-3
Mẫu thiết kế gam màu trầm đầy cảm hứng
mau-nha-ve-sinh-4
Ngay khi ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà vệ sinh đẹp này, bạn sẽ liên tưởng ngay đến sự dịu dàng theo xu hướng cổ điển. Gam màu nâu nhạt màu cà phê sữa nghiêng về tone sáng sẽ thổi bừng cho không gian một sự ấm áp lạ thường. Vẫn là một thiết kế liên thông đầy cảm hứng, nhưng không gian phòng tắm và phòng vệ sinh được ngăn cách bởi một tấm kính lớn, tạo cảm giác vừa hiện đại lại vừa tiện nghi hơn.
Phòng vệ sinh xu hướn vintage đầy bắt mắt
Nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế phòng tắm đẹp và phòng vệ sinh theo xu hướng vintage, mẫu thiết kế này chính là dành riêng cho bạn. Trong mẫu thiết kế này, nội thất nhà vệ sinh sẽ được bổ sung thêm một chiếc tủ đồ tương đối lớn, bạn có thể đựng vô vàn hóa mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể của mình tại đây mà không cần lo lắng về môi trường bảo quản luôn sạch sẽ và tốt nhất.
Mẫu thiết kế nhà vệ sinh đẹp và phòng tắm hiện đại này vẫn được ngăn cách bởi lớp cửa cửa nhà tắm bằng kính. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nội thất nhà tắm bằng chất liệu gỗ ngay dưới bồn rửa mặt sẽ khiến sự vintage càng thêm rõ nét. Sàn gạch bông hoa văn tạo cảm giác sự mát mẻ cho căn phòng này. Đá lát sàn vệ sinh là những họa tiết đầy cảm hứng và cổ điển chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.
Hai tone màu sáng tối sẽ khiến không gian của bạn hài hòa hơn rất nhiều. Hãy cùng trải nghiệm và áp dụng mẫu thiết kế trang trí phòng tắm này cho không gian của ngôi nhà bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *