Tổng hợp đơn giá xây dựng nhà

Quý khách đang cần tìm hiểu về giá xây nhà trọn gói trong năm 2024 và các gói dịch vụ xây dựng liên quan, đơn giá xây nhà năm 2024 bao nhiêu hần là câu hỏi của nhiều người đang có dự định xây dựng nhà trong năm 2024, vấn đề giá xây nhà bao nhiêu tiền 1m² sẽ phụ thuộc nhiều vào nhu cầu đầu tư của gia chủ ra sao…
 
Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu giá xây nhà tại TPHCM và các tỉnh lân cận trong giai đoạn đầu năm 2024 công ty Nam Công Thành gửi đến quý khách bảng báo giá xây nhà năm 2024 mọi người cùng tham khảo để dự trù chi phí xây nhà của mình nhé.
 
Đơn giá xây dựng phần thô dao động từ 3.300.000VNĐ – 3.600.000VNĐ/1m2. Trong khi đó đơn giá xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay dao động từ 4.800.000VNĐ 6.000.000VND/m2, tùy theo diện tích xây dựng, quy mô công trình, điều kiện thì công mức giá sẽ khác nhau.
 
Giá nhân công xây dựng hiện nay có mức từ 1,5 – 1,7 triệu đồng/1m2. Đơn giá nhân công xây dựng có thể thay đổi tùy theo kiến trúc đơn giản hay phức tạp và theo từng địa phương
gia-xay-nha-2024-4
 
Mời quý khách cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhà xây thô bao gồm những gì?
 
Khi khoán xây nhà thô thì các công ty nhà thầu xây dựng sẽ cung cấp những gì cho công trình?… Đây cũng là điều khiến nhiều người băn khoản, lo lăng, khi xây nhà lần đầu. Gia Long xin cung cấp thêm một số thông tin để quý khách hiểu rõ hơn về gói nhà xây thô.
 
Vật liệu chính nhà thầu cung cấp xây dựng phần thô gồm:
 
Sắt thép, xi măng, đã 1*2, đã 4*6, cát bê tông, cát xây trát, gạch ống, gạch thẻ, hệ thống điện bao gồm: dây luồn, để âm, tủ điện, dây điện, hệ thống nước gồm ống cấp, thoát nước
– Nhà xây thô chủ nhà cung cấp những gì?
 
Vật tư hoàn thiện chủ đầu tư cung cấp bao gồm:
 
– Cửa đi, cửa số, các loại, gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch ngói trang trí, đá granite, cầu thang, bếp, mặt tiền, bậc thềm, tam cấp!
 
– Lan can tay vịn cầu thang, lan can tay vịn ban công, sẽ nó. Sơn nước, sơn dầu,
 
– Phần điện gồm: cầu dao, cầu chì, ổ cắm, công tắc, bóng đèn các loại, (hệ thống điện lạnh nếu có).
 
– Phần nước gồm: bán câu, lavabo, vòi rửa các loại, phễu thu nước, sen tắm, bồn nước, máy bơm nước. (máy nước nóng nếu có).
 
Nếu quý khách có thời gian chăm chút cho căn nhà mình nhiều hơn thì giải pháp lựa chọn gói thầu xây dựng phần thô và nhân công hoàn thiện là giải pháp tối ưu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *