Thiết kế căn hộ chung cư liền kề

Thiết kế cải tạo căn hộ, nhà cũ, nhà xuống cấp hay xây những căn hộ chung cư liền kề mới đầy đủ tiện nghi, xây dựng Nam Công Thành vẫn là lựa chọn lý tưởng của mỗi gia chủ. Chúng tôi luôn cung cấp cho quý vị không chỉ là giải pháp sáng tạo không gian sống mà còn lựa chọn và phối hợp đồ nội thất sao cho đạt được tính hào hợp và thẩm mỹ cao nhất. Nam Công Thành luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đồng hành với gia chủ theo từng bước chân, từ tư vấn thiết kế 3D và cuối cùng là thi công hoàn thiện, vậy nên Gia Long luôn cố gắng thoả mãn nhu cầu của gia chủ đối với ngôi nhà mơ ước.

Một góc ban công đẹp luôn là nơi thư giãn lí tưởng của gia chủ, đồng thời cũng khiến ngôi nhà của bạn trở nên thu hút hơn, chính vì vậy nên lựa chọn mẫu ban công luôn được gia chủ quan tâm. Vì các ban công rất nhỏ và hẹp nên tuỳ theo thiết kế của căn hộ mà bố trí ban công thích hợp, vì thế các KTS đã thiết kế cho gia chủ một ban công với màu trắng thanh lịch để phù hợp với sự hiện đại của căn hộ. Ngoài ra lựa chọn một số cây xanh có thể làm căn nhà trở nên tươi mát, thoải mái hơn.

thiet-ke-chung-cu-8

Cải tạo chung cư căn hộ, luôn là một vấn đề lớn đối với gia chủ và các thợ xây, vậy sao không gọi cho Nam Công Thành. Chúng tôi luôn có các biện pháp cải tạo căn hộ, chung cư hợp lý và thuận tiện nhất tại tất cả các Quận, Huyện trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *